Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Thiết bị nhà tắm INAX chính hãng việt nam 

Công ty chuyên cung cấp Thiết bị vệ sinh inax hà nội    không ngừng phát triển, nghiên cứu các công nghệ cải tiến sản phẩm bồn cầu để đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn sống cao cấp. Mang tinh thần và văn hóa Nhật Bản
                                                               Thiết bị vệ sinh INAX
Công ty TNHH INAX Việt Nam thuộc tập đoàn INAX (trụ sở chính: thành phố Kitakyushu, tỉnh Fukuoka, Chủ tịch tập đoàn: Kitamura Madoka) được trao tặng giải thưởng “Quản lý năng lượng trong công nghiệp và Tòa nhà năm 2013” do Bộ Công thương Việt Nam xét duyệt, chứng nhận hoạt động tiết kiệm năng lượng taị nước sở tại.
chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh: Bồn cầu, bồn tắm, vòi sen, chậu rửa, máy sấy tay..Sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX luôn đảm bảo chất lượng cao, được khách hàng tin dùng
Bồn cầu inax cao cấp  thể hiện những nét khác biệt phong phú về truyền thống, hiện đại và đặc biệt là tính chất lượng cao.
                                                               
                                                            Bồn tắm INAX

Các dòng sản phẩm Bồn tắm inax ,   chậu rửa với kiểu dáng sang trọng thanh lịch mang đến một không gian riêng tư tiện nghi, hoàn hảo. Không những thế, còn là nơi thư giãn và thiền định. Hãy tự thưởng cho mình một không gian riêng tư, thư giãn với sản phẩm  INAX vào cuối một ngày bận rộn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét